Getting My Tác dụng phủ gầm xe ô tô To Work

Wiki Article

Bước 4: Phun lớp phủ gầm và phun thêm nếu cần thiết: Sử dụng súng phun để phun lớp sơn phủ gầm xe, sau đó để khô trong một khoảng thời gian nhất định.

Lúc này, bước sơn gầm sẽ giản lược nhiều quy trình hơn so sánh với khi thực Helloện trên những chiếc xe đã qua sử dụng.

Giảm ngay tiền mặt or tặng ngay bộ phụ kiện chính hãng dành cho xe Ranger – Everest – Territory

: sơn phủ gầm sẽ bảo vệ gầm xe theo cấp độ nhẹ trước các vật cứng, sắc như sỏi đá, kim loại hay cạ gầm… gây ra những vết trầy xước. Nhiều nơi hay quảng cáo sơn phủ gầm còn có thể bảo vệ gầm xe khỏi nứt vỡ, biến dạng.

Sơn phủ gầm còn có khả năng hấp thụ nhiệt tốt hơn, giúp giảm nhiệt độ trong khoang xe và giữ cho nhiệt độ bên trong xe ổn định hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều hòa nhiệt độ.

Chai 800ml phù hợp cho một chiếc xe nhỏ, trong khi những chiếc SUV lớn cần chai 3 lít.

Lớp phủ bằng parafin sẽ là lựa chọn rẻ nhất và nhanh chóng nhất để bảo vệ gầm xe của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nó sẽ bị mòn nhanh hơn các loại sơn phủ khác và sẽ cần được lột bỏ và phủ lại ít nhất một lần mỗi năm.

Những dòng nào không cần sơn phủ gầm: Đa số những dòng xe sedan của Mercedes có độ cách âm cực tốt, thường gầm xe đã được che chắn bởi nhiều tấm nhựa, tấm ốp bảo vệ cho gầm xe chỉ có một số dòng tầm trung như Mercedes C180, C200 mới cần sơn phủ gầm. Các dòng xe sedan của BMW, Audi cũng không cần sơn phủ gầm. 

Nếu không gầm xe sẽ xuống cấp rất nhanh và nghiêm trọng, ảnh hưởng đến kết cấu gầm xe, khi đó xem ti?p chủ xe sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa hơn.

Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn có thể tham khảo để cho việc phủ gầm xe ô tô được diễn ra một cách thuận lợi và hiệu quả 

Lúc này, gầm xe chưa có bất cứ tổn thương nào, khả năng liên kết giữa các lớp sơn phủ với sơn “zin” của xe được tốt nhất và bền nhất.

Thời điểm thích hợp nhất cho sơn phủ gầm đó là thời điểm bạn mới mua xe khoảng three tháng đổ lại. Thời điểm đó là thời điểm vàng cho việc sơn phủ gầm:

Để bảo vệ gầm xe, cũng như loại bỏ bớt tiếng ồn vọng vào cabin, nhiều người tìm đến biện pháp sơn phủ gầm như một cứu cánh.

Gầm xe hơi sau thời gian sử dụng Nước ta là một quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm, nhiều nắng cũng nhiều mưa. Gầm xe hầu như được cấu tạo từ các chi tiết bằng kim loại. Nắng mưa khiến độ ẩm thay đổi thường xuyên, khiến quá trình oxy hóa, axit hóa diễn tiến nhanh hơn.

Report this wiki page